Group News: Tin Dịch

Các hãng hàng không lớn của Mỹ đã hủy thêm hàng trăm chuyến bay vào Chủ nhật tuần này, ngày thứ ba liên tiếp các vụ hủy và hoãn hàng loạt vào cuối tuần lễ Giáng sinh, khi nhân viên và phi hành đoàn xin nghỉ bệnh trong bối cảnh Omicron tăng đột biến.

Hơn 6000 chuyến bạy bị hủy vào đêm Giáng sinh

Hơn 1.200 chuyến bay Mỹ đã bị hủy và hơn 5.000 chuyến bay bị hoãn vào Chủ nhật, theo FlightAware. Trên toàn cầu, đã có hơn 2.000 lượt hủy. Delta và JetBlue từng chứng kiến ​​hơn 100 lần hủy vào Chủ nhật.

Trên toàn cầu, các hãng hàng không đã hủy hơn 6.000 chuyến bay vào đêm Giáng sinh, Giáng sinh và một ngày sau lễ Giáng sinh, theo FlightAware. Con số này bao gồm khoảng 1.700 chuyến bay nội địa và quốc tế tại Hoa Kỳ.

Những khó khăn trong hoạt động của các hãng hàng không đang đến khi hàng triệu người vẫn đang bay bất chấp số ca nhiễm coronavirus gia tăng.

TSA cho biết họ đã sàng lọc 2,19 triệu hành khách tại các sân bay trên toàn quốc vào thứ Năm, con số cao nhất kể từ khi sự gia tăng của du lịch vào kỳ nghỉ bắt đầu một tuần trước.

Dịch Bởi Khánh Đặng (CNN)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.