Group News: Tin sản xuất

Las vegas thành phố nổi tiếng ăn chơi thế giới, cờ bạc, mại dâm... cái gì cũng có. Những điều kể trên chỉ đúng một phần khi thành phố này mặc nhiên đuợc gán là Sin city cần phải xa lánh.

Ba điều cần biết về đầu tư bất động sản trong đại dịch COVID-19

Người Mỹ mua sắm cuối năm đến mức mắc nợ, trung bình $1,249

Năm 2022, tiệm ăn ở California chỉ đưa dao nĩa nhựa khi khách xin

Tôi đang sống ở cả 2 nơi là quân cam và las vegas và cũng đã sống vài nơi trên nưóc mỹ cũng như du lich qua khá nhiều thành phố thì ấn tưọng của tôi về las vegas khá là positive. Điểm trừ lớn nhất với las vegas có lẽ là 3 tháng mùa hè khá nóng, cái nóng mùa hè của vegas khá giống với Arizona và cũng có thể so sánh với cái nóng của Texas cũng như Florida hay các tiểu bang kế florida. Sự khác biệt lớn là vegas nóng khô còn Texas & Florida nóng ẩm, tuỳ từng ngưòi cảm nhận sẽ thấy nóng ở vegas hay Texas dễ chịu hơn nhưng nhìn chung nóng hay lạnh khô thưòng dễ chịu hơn nóng hay lạnh ẩm khoảng 10 độ.

Las Vegas - thanh pho bi quen lang

Nhiều ngưòi không thích las vegas nữa là khá khô và đặc biệt ngưòi việt có máu cờ bạc thì rất sợ gần nơi cám dỗ này, rồi chưa kể tâm lý không muốn con cái lớn lên ở nơi tội lỗi này nên chính vì vậy vegas chỉ cách cali có 4 tiếng nhưng lại rất ít dân việt nam ở nếu so với Arizona.

Ngoài những điều kể trên thì vegas thật là tuyệt vời, nhà cửa rất là rẻ so với những nơi khác, thuế nhà rất rẻ và thuế nhà không thay đổi từ ngưòi chủ nhà cũ sang chủ mới, không có thuế state income, nhiều công việc phù hợp với ngưòi việt mặc dù các công việc hãng xưỏng hạn chế nhưng các công việc dich vụ thì không thiếu. Điều ngạc nhiên là rau , trái cây và đồ ăn tràn ngập và rất rẻ hơn rất nhiều so với cali, có lẽ đuợc nhập trực tiếp từ Mexico phục vụ cộng đồng ngưòi mễ rất đông ở vegas. Đưòng xá lớn và luôn sạch sẽ, công viên và thư viện cũng như các tiện ích công cộng khá tốt, shopping khá nhiều và lớn. Xa một chút Strip thì các thành phố như Summerlin hay Henderson rất nhiều sân golf cây xanh và khá yên bình sạch đẹp.

Ngoài quanh khu strip và những khu nghèo thì an ninh hơi phức tạp còn lại những khu vực dân cư xa khá yên bình. Vui chơi và giải trí thì không đâu có thể bằng vegas, nhà hàng và cuộc sống luôn sôi động 24/7 không bao giờ biết ngừng nghỉ, air port rộng lớn và thuận tiện và luôn rất rẻ bay đi khắp nơi trên thế giới. Vegas cũng cách quận cam có 4 tiếng và không xa nhiều thành phố quan trọng lân cận. Ngoài 3 tháng mùa hè nóng thì những tháng còn lại khá giống thời tiết cali.

Cảm giác của tôi mỗi lần sống ở vegas rất là thoải mái và không bao giờ thấy buồn chán. Nhà ở đây xây rất chắc chắn có cảm giác cả mấy chục năm không cần phải maintenance hay làm gì vì không có mối mọt và động đất cũng không có mưa đá hay bão, đa số nhà không có cỏ hoặc landscape nhiều để takcare.

Điện, xăng va gas cũng rất rẻ . Với khoảng $300-$400k bạn có thể có đuợc 1 căn nhà khá tốt và thuế chỉ khoảng $2k-$3k một năm.

Tôi không nghĩ mua nhà đầu tư ở vegas là tốt bởi vì đơn giản câu nói "không mua đất trên xa mạc " là đúng vì xa mạc rộng mênh mông nên cung luôn đáp ứng cầu, nhưng nếu bạn ở đưọc vegas thì bạn có cuộc sống rất thoải mái và tiết kiệm đuợc rất nhiều tiền để đầu tư vào chuyện khác.

Lẽ tất nhiên là nếu bạn có máu cờ bạc hoặc bạn lo cho con nhỏ lớn lên ở đây thì bạn nên tránh xa vegas, còn với tôi chỉ cần nơi để dừng chân và nhà để chứa đồ trong thời gian lang bang hưỏng thụ cuộc sống sau những năm tháng bon chen thì thành phố này quả là lý tưỏng. las vegas nên là 1 lựa chọn trong hành trình tìm kiếm nơi ở lý tưỏng cho bạn.

Long Kim


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.