Group News: Tin sản xuất

Tối ngày 2/1, tại quán 2 Đ. ở phường Hiệp Bình Chánh (thành phố Thủ Đức), đã xảy ra vụ xô xát giữa một nhóm thanh niên và 4 cô gái vì lí do mời rượi nhưng bị từ chối. 

4 bạn nữ đến quán 2 Đ. ở phường Hiệp Bình Chánh ăn tất niên và chào mừng năm mới 2022.  Bàn kế bên có hơn 20 thanh niên nhiều lần qua ép uống bia mà các em đều từ chối uống.
 
Hiện trường vụ án, nhóm thanh nên ngay sau bàn của 4 cô gái này
 
Ngay sau đó, các đối tượng kia hất bia lên người, cầm ly đánh vào đầu, truy sát 4 cô gái đến trốn vào trong kho bia và trong toilet.
 
Không dừng lại ở đó, họ dí vào đánh tận trong toilet khiến các nạn nhân bị thương ướt đẫm máu. Họ đã gây ra thương tích nặng nề với những cô gái này.
Đôi giày của nạn nhân
 
Tuy rằng người dân xung quanh đã ngăn cản nhưng đều bị vạ lây.
Một trong bốn nạn nhân
 
Một cư dân mạng nói rằng ""Em mình cấp cứu ở nhà thương Gia Định, chỉ đưa tay lên đỡ thôi mà đứt gân tay, bể đầu và phẩu thuật từ nửa đêm đến 5,6 g sáng. 1 bạn nữ thì gãy tay, vết thương khắp nơi"
 
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và truy tìm dấu vết những thanh niên này. 
 
Ảnh: FBCN
Page VIETNAM ANTI CRITICAL THINKING
 

Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.