Group News: Tin Dịch

Buổi biểu diễn giữa hiệp một của Pepsi Super Bowl LVI vào Chủ nhật không chỉ có sự góp mặt của một số nghệ sĩ vĩ đại nhất trong làng hip-hop mà còn chứng kiến ​​Eminem quỳ gối.

Eminem takes a knee during the Pepsi Super Bowl LVI Halftime Show at SoFi Stadium on Sunday in Inglewood, California.

Eminem quỳ gối trong chương trình Pepsi Super Bowl LVI Halftime Show tại Sân vận động SoFi vào Chủ nhật ở Inglewood, California.

Việc quỳ gối diễn ra sau khi rapper này trình diễn bản hit năm 2002 "Lose Yourself". Động tác quỳ gối đã trở thành chủ đề tranh cãi khi cựu hậu vệ của NFL Colin Kaepernick sử dụng nó như một hành động phản đối sự tàn bạo của cảnh sát và sự phân biệt chủng tộc.

Kaepernick, cựu tiền vệ của San Francisco 49ers, đã bị chỉ trích nặng nề vì bắt đầu hình thức phản đối này trong bài hát quốc ca tại một trận đấu trước mùa giải năm 2016.

Kể từ đó, các vận động viên từ tất cả các cấp thể thao đã quỳ gối trong bài quốc ca đoàn kết với Kaepernick và thông điệp của ông.

Eminem có lịch sử ủng hộ những nỗ lực của Kaepernick. Vào năm 2017, trong Lễ trao giải BET Hip Hop, anh ấy đã trình diễn một đoạn rap tự do dài 4,5 phút bùng nổ, gọi tên cựu Tổng thống Donald Trump và ôm Kaepernick cùng thông điệp của anh ấy về nạn phân biệt chủng tộc và sự tàn bạo của cảnh sát.

Eminem cũng bao gồm Kaepernick trong lời bài hát "Untouchable" năm 2017 của anh ấy, nơi anh ấy rap: "Ai đó phải là con cừu hiến tế ... Vì vậy, họ gọi đó là cơn giận dữ của Kaepernick ...

Nếu bạn không đứng hát quốc ca… Chúng tôi nâng nó lên, tốt hơn bạn nên khen ngợi nó ”.

Buổi biểu diễn hôm Chủ nhật đánh dấu lần đầu tiên các nghệ sĩ hip-hop là nghệ sĩ biểu diễn chính trong chương trình giữa hiệp. Cùng với Eminem, rapper Snoop Dogg, Dr. Dre, Kendrick Lamar và ca sĩ R&B Mary J. Blige cũng tham gia biểu diễn.

Dịch bởi Khánh Đặng (Theo CNN)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.