Group News: Tin Dịch

Theo Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Oconee, các công tố viên Nam Carolina đã quyết định không đưa ra cáo buộc trong trường hợp một người đàn ông rơi khỏi tàu giải trí và bị người cứu hộ bắn chết.

Lake Keowee in Oconee County, South Carolina.

Hồ Keowee ở Quận Oconee, Nam Carolina.

Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết trong một tuyên bố.

Vụ việc xảy ra vào chiều thứ Ba, khi một người đàn ông và phụ nữ - không mặc áo phao - rơi từ xe máy nước xuống Hồ Keowee, văn phòng cảnh sát trưởng cho biết trong một bản tin trước đó, trích dẫn thông tin và bằng chứng thu thập được trong cuộc điều tra.

Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết một cặp vợ chồng trên chiếc thuyền phao gần đó đã nhìn thấy người đàn ông và phụ nữ "gặp nạn dưới nước" và đưa họ lên tàu, văn phòng cảnh sát trưởng cho biết, khi chiếc xe máy nước vẫn tiếp tục đi vòng quanh hồ.

"Người đàn ông, người đã được giải cứu, trở nên kích động và bắt đầu hành hung cặp đôi trên phao", thông báo cho biết. "Các nhà điều tra đã được thông báo rằng người đàn ông có thể muốn quay lại lấy chiếc xe máy nước."

Thông cáo cho biết, người phụ nữ được giải cứu đã cố gắng hạ nhiệt tình hình bằng cách đẩy người đàn ông bị kích động trở lại nước. Cặp đôi sau đó đã giúp anh ta trở lại thuyền lần thứ hai.

Một cuộc đụng độ khác lại xảy ra, văn phòng cảnh sát trưởng cho biết, và người đàn ông trên chiếc thuyền phao "đã bắn người đàn ông vì đang lo sợ cho tính mạng của vợ chồng anh ta khi bị hành hung."

Người đàn ông chết trên thuyền phao, theo văn phòng cảnh sát trưởng.

Cuối cùng, Luật sư số 10 David Wagner nhận thấy vụ nổ súng được thực hiện để tự vệ, theo văn phòng cảnh sát trưởng, sau khi các điều tra viên gặp văn phòng luật sư trong tuần này để đưa ra bằng chứng trong vụ án.

Dịch bởi Khánh Đặng (theo CNN)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.