Group News: Tin Dịch

Theo phát ngôn viên của Cảnh sát New York, thi thể của một người phụ nữ 51 tuổi được tìm thấy bên trong một chiếc túi vải thô ở một góc phố ở Queens, New York, vào thứ Bảy và một vệt máu kéo dài từ đó đến ngôi nhà của cô ấy gần đó. 

Police investigated at the Queens home of a 51-year-old woman whose body was found a half-mile away in a duffel bag.

Cảnh sát đã điều tra tại nhà ở Queens của một phụ nữ 51 tuổi, thi thể được tìm thấy cách đó nửa dặm trong một chiếc túi vải thô.

NYPD cho biết đã tìm thấy túi xác sau lúc 8 giờ sáng thứ Bảy khi cảnh sát trả lời cuộc gọi 911 về một chiếc túi khả nghi dính máu ở góc Đại lộ Metropolitan và Jackie Robinson Parkway, NYPD cho biết. Tại đó, các cảnh sát tìm thấy một phụ nữ bất tỉnh và không phản ứng bên trong một chiếc túi vải thô, và những người ứng cứu khẩn cấp tuyên bố cô ấy đã chết.

Theo NYPD, một dấu vết máu dẫn đến 72-24 Juno Street, NYPD cho biết, cách nơi tìm thấy chiếc túi khoảng nửa dặm về phía tây bắc. Người phụ nữ được xác định là Orsolya Gaal, sống tại nhà trên phố Juno.

Orsolya Gaal, 51, was declared dead on scene, the NYPD said.

Orsolya Gaal, 51 tuổi, được tuyên bố là đã chết ngay tại hiện trường, NYPD cho biết.

Dịch bởi Khánh Đặng (theo CNN)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.