Group News: Tin Dịch

Một cảnh sát Bay Area đã bị buộc tội thủ dâm trước mặt một gia đình sau khi họ gọi cảnh sát trong một cuộc gọi bạo lực gia đình.

A San Jose police officer has been charged with indecent exposure.

Một sĩ quan cảnh sát San Jose đã bị buộc tội ứng xử không đúng đắn.

Văn phòng Biện lý Quận hạt Santa Clara đã buộc tội Matthew Dominguez, 32 tuổi, với tội danh ứng xử không đứng đắn sau khi trả lời lệnh cấm vào tối ngày 21 tháng 4.

Một cá nhân không xác định được gia đình đưa ra lệnh hạn chế bạo lực gia đình đối với anh ta đã bị cáo buộc là đã vi phạm lệnh này và đang ở nhà của gia đình, theo thông báo về sự việc do Văn phòng Biện lý Quận cung cấp.

Người mẹ được xác định trong bản tường trình là cô S, cha anh A và cô con gái 23 tuổi của họ đã gọi điện báo cảnh sát. Dominguez và hai sĩ quan khác đã đến hiện trường, trong đó người này đảm nhận "vai trò điều tra chính", theo tuyên bố.

Dominguez bắt đầu cuộc điều tra bằng cách nói chuyện với con gái.

“Sĩ quan Dominguez quan tâm đến cô ấy và tiếp tục tương tác gần như chỉ với cô ấy,” tuyên bố viết.

Sau khi cô cho viên cảnh sát một vị trí khả thi, Dominguez được cho là đã ra lệnh cho hai viên chức khác tiến hành cuộc tìm kiếm. Trong khi anh ấy “xay xát quanh nhà”, theo lời tuyên bố, “anh ấy đã cố gắng giữ cho cô con gái được ghi hình trên Máy ảnh đeo trên cơ thể của mình”.

Sau đó, cô con gái hỏi Dominguez về màn hình GPS của anh trai cô, mà họ - và cô S, mẹ - đã cùng nhau tìm kiếm. Sau khi Dominguez được giao màn hình, người mẹ cáo buộc rằng Dominguez đã mở khóa quần và bắt đầu chà xát đáy quần của anh ấy. Cô con gái cũng được cho là đã chứng kiến ​​điều này.

Sau đó, cô con gái vào bếp lấy cho mẹ một cốc nước. Dominguez được cho là đã theo cô vào bếp.

Khi anh ấy quay lại đối mặt với cô S, cô ấy “nhìn thấy dương vật của Sĩ quan Dominguez bên ngoài quần của anh ấy lộ ra hoàn toàn,” tuyên bố có đoạn.

Hai mẹ con sau đó đi tìm ông A, bố đẻ và gọi điện cho một người chú ở gần hiện trường.

Khi ông A quay trở lại nhà bếp, ông “nhìn thấy Sĩ quan Dominguez quay mặt ra khỏi bếp với dương vật cương cứng ở tay trái và tay phải trên quầy.” Anh A ra khỏi nhà; vài phút sau, Dominguez được cho là đã rời đi và trở lại làm việc.

“Hành vi quá đáng lo ngại,” Luật sư Quận Jeff Rosen nói. “Các nhân viên thực thi pháp luật đến nhà của chúng ta để giúp đỡ các nạn nhân tội phạm, chứ không phải để khủng bố, gây chấn thương và tạo ra các nạn nhân mới.”

Đây không phải là vụ việc sai trái đầu tiên trong vòng một tháng qua liên quan đến cảnh sát San Jose. KRON đưa tin, một sĩ quan điều tra vụ bắt cóc Brandon Cuellar, 3 tháng tuổi, được cho là đã say rượu trong quá trình điều tra, và đã làm lộ mặt một nhân viên FBI tại hiện trường.

Dominguez đang nghỉ hành chính sau vụ việc, Văn phòng Biện lý Quận cho biết. Việc sắp xếp của anh ấy dự kiến ​​vào ngày 22 tháng 6.

Dịch bởi Khánh Đặng (theo SFgate)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.