Group News: Tin copy

Jennifer Lopez và đồng nghiệp, khoa học đã tuyên bố nữ diễn viên Jodie Comer là người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Vì sao chúng ta đều sẽ đến lúc già và chết?

Các đặc điểm của ngôi sao “Killing Eve” được phát hiện chính xác đến 94,52% theo “Tỷ lệ vàng” của sắc đẹp - còn được gọi là phi (số Fibonacci trong toán học) - một phương pháp cổ đại của Hy Lạp để đo các đặc điểm cân đối của khuôn mặt, theo trang tin Joe.

Theo các báo cáo, mắt, lông mày, mũi, môi, cằm và hàm và hình dạng khuôn mặt của Comer được đo gần với “Tỷ lệ vàng”.

Ai là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2022 theo khoa học? - ảnh 1

Khoa học đã tuyên bố nữ diễn viên Jodie Comer là người phụ nữ đẹp nhất thế giới

SHUTTERSTOCK

Trên cơ sở là tỷ lệ của khuôn mặt hoặc cơ thể càng gần với số 1.618 (phi) thì được đánh giá là càng đẹp.

Ngôi sao Zendaya, đứng thứ hai với 94,37%, trong khi người mẫu Bella Hadid đứng thứ ba với 94,35%. Ca sĩ Beyonce đứng thứ tư với tỷ lệ khuôn mặt đạt 92,44%.

Danh sách này được tổng hợp dựa trên các kỹ thuật mới nhất lập tỷ lệ khuôn mặt bằng máy vi tính của tiến sĩ Julian De Silva, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình khuôn mặt. Cô đã sử dụng kỹ thuật này tại Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình khuôn mặt cao cấp ở London Harley Street (Anh), theo Joe.

Ai là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2022 theo khoa học? - ảnh 2

“Tỷ lệ vàng” là phương trình toán học đầu tiên được người Hy Lạp nghĩ ra nhằm đo lường vẻ đẹp

SHUTTERSTOCK

Jodie Comer là người chiến thắng vượt trội khi tất cả các yếu tố trên khuôn mặt thể hiện sự hoàn hảo về hình thể. Cô có điểm tổng thể cao nhất về vị trí mũi và môi, với số điểm là 98,7%, chỉ còn 1,3% nữa là hoàn hảo, theo Joe.

Jodie cũng có số điểm cao nhất về chiều rộng và chiều dài của mũi và cô gần đứng đầu về hình dạng của đôi môi và vị trí của đôi mắt. Yếu tố duy nhất mà cô bị rớt điểm là lông mày đạt số điểm trung bình là 88%, tiến sĩ De Silva nói.

Những người nổi tiếng như Jennifer Lopez, Amber Heard và Robert Downey Jr trước đó đã được vinh danh là những người đẹp nhất thế giới cũng bằng kỹ thuật lập tỷ lệ tương tự, theo Joe.

Theo TNO

 


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.