Group News: Tin copy
 Các đặc vụ FBI ở Atlanta và trên khắp toàn quốc đang tìm kiếm thêm những nạn nhân có thể có của một người đàn ông được cho là đã lạm dụng tình dục trẻ em trên mạng trong hơn 10 năm. Huyền thoại trượt tuyết của đội Hoa Kỳ Shaun White thất bại trên đường chạy Olympic cuối cùng

 

AP Photo/Jose Luis Magana, File)
 Theo FBI, Patrick Tran, 37 tuổi sống ở Houston, Texas,tìm cách liên lạc với các thiếu nữ  từ rất lâu, nhiều nạn nhân trước đó của hắn là thiếu nữ.

Bản cáo trạng của bồi thẩm đoàn, được trả lại vào tuần trước tại tòa án liên bang ở Houston, ban đầu buộc tội Tran đã lạm dụng tình dục 4 trẻ em. Nhưng các nhà điều tra tin rằng còn hàng trăm nạn nhân của nghi can này

Đặc vụ FBI Ryan Shultz tại văn phòng hiện trường Houston nói với 11Alive rằng, cho đến nay, FBI đã tìm thấy hơn 650 video  mà Tran quay với các bé gái chưa đủ tuổi trong hơn 10 năm, ngoài ra còn có hàng nghìn video khác với phụ nữ thành niên

Shultz nói: “Có những nạn nhân trên khắp toàn quốc , nếu không muốn nói là trên khắp thế giới. Một số trẻ vị thành niên này có thể đã bị lạm dụng 10 năm trước có thể chắc chắn là đã trưởng thành.”

Các công tố viên tại Văn phòng công tố viên ở Houston cho biết cuộc điều tra bắt đầu vào tháng 10 năm 2020.

“Một người mẹ của một trong những nạn nhân đã nhìn thấy đứa con gái 10 tuổi của mình đang khỏa thân đứng trước iPad của mình,” theo một bản tin từ Văn phòng công tố viên hôm thứ Tư . “Theo lời khai, các cuộc trò chuyện liên lạc cho thấy Tran đang ép con gái mình thực hiện hành vi khiêu dâm.”

Các công tố viên cho biết các nhà điều tra đã nhận được lệnh khám xét và phát hiện tổng cộng khoảng 4.000 video mà Tran sở hữu cho thấy phụ nữ và trẻ em gái chưa đủ tuổi thực hiện hành vi tình dục trực tuyến với anh ta.

Các văn phòng FBI ở Atlanta và trên toàn quốc đã lên mạng xã hội, “tìm kiếm sự giúp đỡ của công chúng để xác định các nạn nhân lạm dụng trẻ em dưới tuổi vị thành niên”, theo lời một tweet từ văn phòng FBI Houston hôm thứ Ba mà FBI Atlanta đã tweet lại. “Patrick Tran hay còn gọi là Reggie Smith bị cáo buộc đã lôi kéo hàng trăm cô gái vị thành niên trên mạng trong hơn mười năm.”

Shultz cho biết Tran đã thừa nhận rằng anh ta nhắm mục tiêu đến phụ nữ trực tuyến ở mọi lứa tuổi, bao gồm cả trẻ em, thường trên Snapchat với tên người dùng “Travis_Story20” và cả trên ứng dụng Omegle. 

Shultz cho biết Tran thường tự nhận mình trên mạng là “Reggie Smith” khi phạm tội. 

“Anh ấy đã giải thích với tôi rằng nó bắt đầu như một trò chơi, anh ấy gặp khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ với phụ nữ,” Shultz nói. “Anh ta càng làm như vậy và càng lợi dụng những người phụ nữ này, anh ta càng cảm thấy mình rất giỏi và nó chỉ trở thành thứ mà anh ấy làm để giải trí. ”

Shultz cho biết Tran nhấn mạnh: “Đối với anh ta, không phải về việc lạm dụng trẻ em hoặc tìm kiếm trẻ em để lợi dụng. Vì vậy, cho dù cá nhân đó 30 tuổi hay 8 tuổi, nó không quan trọng đối với anh ta.”.

Shultz cho biết nhiều khả năng nhiều nạn nhân được cho là của Tran có thể không bao giờ nhận ra anh ta nếu họ gặp trực tiếp anh ta, vì anh ta đã sử dụng phần mềm video để thay đổi và ngụy trang ngoại hình của mình trên mạng.

Vụ kiện chống lại Tran dự kiến ​​sẽ được đưa ra xét xử tại tòa án liên bang vào tháng Năm.

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.