Group News: Tin copy

California đang gửi hàng triệu bộ thử COVID-19 tại nhà cho trường học khắp tiểu bang để chuẩn bị đón học sinh và nhân viên trở lại trường sau “Spring Break,” Văn Phòng Thống Đốc Gavin Newsom loan báo hôm Thứ Bảy, 26 Tháng Ba.

Số mắc Covid-19 tiếp tục giảm, Hà Nội đã qua đỉnh dịch

Châu Âu: WHO chỉ trích nhiều nước bỏ ''đột ngột'' các biện pháp phòng dịch khiến Covid-19 tăng vọt

Việt Nam triển khai cấp hộ chiếu điện tử vaccine Covid-19

Trong tháng qua, tiểu bang phát hơn 14.3 triệu bộ thử COVID-19 tại nhà cho trường học để chuẩn bị đón khoảng 7.2 triệu học sinh và nhân viên trở lại trường sau kỳ nghỉ này.

Học sinh lớp 7 và lớp 8 học chung lớp Advanced Engineering tại Olive Vista Middle School ở Sylmar, California, hôm 11 Tháng Giêng. (Hình minh họa: Frederic J. Brown/AFP via Getty Images)

Việc phân phát bộ thử COVID-19 được phối hợp thực hiện với văn phòng giáo dục các quận hạt địa phương và là phần chính trong “SMARTER Plan” của Thống Đốc Newsom, chương trình quản trị và phân phát dụng cụ thử COVID-19 và vaccine ở California.

“California đang tập trung bảo đảm trường học tiếp tục mở cửa và học sinh được an toàn, do đó, chúng tôi không dám lơ là,” ông Newsom cho hay. “Chúng tôi biết COVID-19 vẫn có mặt trong cộng đồng chúng ta, nhưng ‘SMARTER Plan’ là cách giúp chúng tôi bảo đảm an toàn cho cư dân và tiếp tục đưa tiểu bang đi tới.”

Số lượng bộ thử COVID-19 tổng cộng phát cho trường học khắp California dựa trên tổng số học sinh và nhân viên mỗi quận hạt, theo văn phòng ông Newsom.

Ngoài bộ thử COVID-19, California còn phát hơn 40.6 triệu khẩu trang cho bất kỳ trường học nào yêu cầu kể từ sau “Winter Break“ đến nay. 

Theo Th.Long/NV


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.