Group News: Tin copy

Biện Lý Cuộc Orange County (OCDA) thông báo truy tố một ông 52 tuổi vì tấn công tình dục một cụ bà 85 tuổi trong viện dưỡng lão ở Seal Beach.

Người đàn ông gốc Việt lạm dụng tình dục trẻ em qua mạng trong hơn 10 năm

Gương mặt Forbes Under 30 trẻ nhất Việt Nam bị tố quấy rối tình dục

Nữ diễn viên 'vạch mặt' Marilyn Manson lạm dụng tình dục

Theo đài KTLA, bị can có tên Louie Alonso Alberto, từng ngồi tù vì đánh vợ. Ông bị bắt sau khi bị phát hiện đang tấn công nạn nhân, một cụ bà bị rối loạn trí nhớ, lúc 6 giờ 45 phút sáng Thứ Ba, 1 Tháng Ba.

Bị can Louie Alonso Alberto. (Hình: Biện Lý Cuộc Orange County)

OCDA cho biết nhân viên của viện dưỡng lão phải tìm cách đi qua cánh cửa bị chặn bằng một chiếc xe lăn sau khi nghe một phụ nữ gào thét bên trong.

Nhân viên viện dưỡng lão cho hay họ thấy bị can Alberto trong phòng này vào hôm trước.

Ông Philip L. Gonsak, cảnh sát trưởng Seal Beach, cho biết: “Chúng tôi đang thấy nhiều cao niên bị kẻ gian tấn công vì họ bị coi là những mục tiêu dễ dàng. Một cơ sở y tế như viện dưỡng lão là nơi để nhiều người đến để nghỉ ngơi và hồi phục. Họ không bao giờ phải lo lắng đến chuyện mình bị tấn công. Các điều tra viên của chúng tôi đang làm việc sát cánh với OCDA để mang những nghi can tấn công những người không tự vệ được ra trước công lý.”

Bị can Alberto bị truy tố ba tội đại hình, gồm hai tội danh tấn công người khác vì mục đích tình dục, và một tội danh tấn công tình dục người không tự vệ được. Nếu bị kết tội, ông có thể nhận bản án từ bảy năm đến tù chung thân.

Ông Alberto đang bị giam với tiền tại ngoại hậu tra $1 triệu và sẽ ra tòa vào ngày 18 Tháng Ba. 

Theo TL/NV


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.