Group News: Tin copy

Cảnh sát thành phố New York đang điều tra, sau khi một phần thân được tìm thấy trong một xe đẩy hàng ở quận Brooklyn vào sáng thứ Năm.

Mỹ trả lại Pháp 5 thỏi vàng từ xác tàu đắm

          Mỹ cảnh báo hậu quả nếu Trung Quốc giúp Nga né trừng phạt

          Ukraine: 3.000 người Mỹ đã tình nguyện chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược Nga

Photo Credit: Noam Galai

 

Một phát ngôn nhân của Sở Cảnh sát Thành phố New York nói với Newsweek hôm thứ Năm rằng “phần thân của một phụ nữ trưởng thành không xác định trong một chiếc túi lớn” đã được tìm thấy bên trong một chiếc xe đẩy hàng ở góc Pennsylvania Avenue và Atlantic Avenue. Cảnh sát cho biết giám định y khoa sẽ xác định nguyên nhân tử vong trong vụ việc và hiện chưa có thêm thông tin chi tiết nào. 

Tại Los Angeles hôm thứ Ba, cảnh sát cho biết họ đang điều tra sau khi thi thể bị đốt cháy của một phụ nữ được tìm thấy trong một chiếc xe đẩy hàng.

Tờ Los Angeles Times đưa tin một người đàn ông đã tìm thấy một chiếc xe đẩy hàng bốc cháy vào khoảng 5 giờ sáng ngày thứ Ba trong khu phố Tàu của thành phố. Khi người đàn ông cố gắng dùng bình cứu hỏa để dập lửa, anh ta nhận ra có một thi thể bên trong xe hàng. Cảnh sát sau đó xác định thi thể thuộc về một phụ nữ 26 tuổi.

Theo Los Angeles Times , Trung úy Cảnh sát Los Angeles Ryan Rabbett cho biết: “Chúng tôi không thể chắc chắn 100% rằng người đó thực sự đã bị sát hại .

Trong một vụ việc khác vào tháng trước, cảnh sát ở Philadelphia đã phát hiện ra những mảnh thi thể rã rời được nhét vào một túi rác ở phía sau một chiếc xe tải U-Haul.

Phát hiện được đưa ra sau khi cảnh sát phản ứng với một cuộc gọi trộm . Người lái xe được cho là đã nói với cảnh sát: “Có một thi thể ở phía sau.”

Cảnh sát Philadelphia nói rằng họ tìm thấy các bộ phận cơ thể ở phía sau xe tải và nhiều bộ phận cơ thể khác trong một thùng rác gần đó.

Vào tháng Giêng, cảnh sát ở New Orleans đã bắt giữ một người đàn ông sau khi họ tìm thấy phần còn lại của một phần thân trong tủ đông của anh ta. Tủ đông nằm trong một chiếc xe buýt đậu bên ngoài nhà anh. Cảnh sát cũng cho biết họ tìm thấy một phần đầu,  và chất lỏng trong tủ đông, đài WDSU đưa tin. Tuần sau, hài cốt được xác định là người phụ nữ mất tích Julia Dardar.

Theo cảnh sát, người đàn ông bị bắt được cho là đang sống với Dardar. Beale bị buộc tội giết người cấp độ hai.

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.