Group News: Tin copy

Ông bà ta có câu: “ Nhất dáng nhì da thứ ba mái tóc". Tất cả những yếu tố đó tạo nên sự khỏe khoắn và vẻ đẹp tự nhiên cho mỗi chúng ta. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được vẻ đẹp hoàn hảo ấy. Hoặc có đẹp đến đâu thì ai cũng bị lão hoá theo thời gian và mất dần đi nét đẹp của thời thanh xuân. Hay do chế độ ăn uống, sinh hoạt, tính chất công việc, thói quen ít vận động, sau sinh, tiền mãn kinh… Có rất nhiều nguyên nhân làm bạn trở nên béo phì, mỡ tăng. 

FDA cho phép dùng Daxxify xóa nếp nhăn

Rất nhiều chị em phụ nữ cũng như cánh mày râu phải đau đầu vì lượng mỡ thừa ở vùng bụng, cánh tay, đùi… Ngày càng xuất hiện nhiều. Tăng cân và mỡ thừa không chỉ mất đi tính thẩm mỹ mà còn tổn hại đến sức khoẻ của bạn với rất nhiều bệnh lý khác sẽ xuất hiện. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời và kiên nhẫn cho việc tập luyện, hay theo đuổi chế độ ăn kiêng. Hoặc những biến chứng sau phẫu thuật hút, bóc tách mỡ là nỗi ám ảnh  kiến nhiều người loay hoay không biết đâu là giải pháp an toàn, hiệu quả để loại bỏ lượng mỡ không cần thiết trên cơ thể. Thấu hiểu được những lo lắng ấy công ty Bonnie USA đã cho ra đời dòng sản phẩm kem tan mỡ mang tên BONNIE HOT CREAM.

Được sản xuất tại Hoa Kỳ theo công nghệ hiện đại và kiểm duyệt nghiêm ngặt đạt chuẩn quốc tế. Sản phẩm được sử dụng những nguồn nguyên liệu tự nhiên từ những nông trại sạch như: Dầu jojoba, quả bơ, dầu cọ, dầu dừa, tinh dầu khuynh diệp, cây tuyết tùng, quả tầm xuân, chi quế, vitamin E, tinh dầu họ cam quýt… cùng những thành phần khác. Công thức chuẩn theo tỉ lệ vàng mang đến sản phẩm hoàn hảo, đánh tan lượng mỡ cứng đầu, mỡ tích tụ lâu năm hay mỡ mới hình thành. Chỉ cần bôi kem vào bất kỳ vùng mỡ nào bạn không mong muốn trên cơ thể kết hợp massage theo chiều kim đồng hồ trong vòng 3 - 5 phút. Bạn sẽ cảm nhận được kem Bonnie Hot Cream thấm vào da nhẹ nhàng đi vào lớp mỡ dưới da và bắt đầu nóng từ từ dễ chịu, không tạo cảm giác nóng bỏng da, không đỏ, mẩn ngứa, kích ứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Kem được đặc chế theo công thức tiên tiến nên không nhờn rít, khó chịu trên da. 

 Điểm nổi bật là  kem không gây đổ mồ hôi nên cơ thể bạn không bị mất nước mà lượng mỡ thật sự được giảm. Kem thấm nhanh và có một số thành phần dưỡng da, tăng cường độ ẩm cho làn da vùng sử dụng kem không chỉ giảm mỡ mà còn nuôi dưỡng làn da mịn màng, mềm mại.

Sử dụng ngày 2 lần: sáng và tối để đạt được hiệu quả. Lượng trong cơ thể sẽ được chuyển hoá lỏng và phân huỷ, sau đó đào thải qua đường bài tiết. Bạn sẽ dần mất đi lượng mỡ mỗi ngày và sau một thời gian kiên trì sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các đại lý trên toàn nước Mỹ hoặc vào fanpage: Bonnie USA để đặt mua. Chúc bạn lấy lại vóc dáng thon gọn và sự tự tin, năng động.

 
Mai Trâm
 

Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.