Group News: Tin copy

Thủ tướng Anh Boris Johnson và vợ Carrie Johnson thông báo con gái đã chào đời tại một bệnh viện ở London sáng nay.

"Hai mẹ con đều khỏe mạnh. Vợ chồng Thủ tướng muốn gửi lời cảm ơn đội ngũ y bác sĩ phụ sản tuyệt vời vì sự quan tâm và hỗ trợ của họ", phát ngôn viên của Thủ tướng Anh cho hay, song chưa tiết lộ bé gái đã được đặt tên hay chưa.

Thủ tướng Anh Boris Johnson và vợ Carrie Johnson tại London hồi tháng 10. Ảnh: AP.

Bà Carrie hồi tháng 7 xác nhận đang mang thai, sau khi bị sẩy thai hồi đầu năm. Vợ chồng Thủ tướng Anh đón con trai đầu lòng Wilfred tháng 4 năm ngoái. Khi Wilfred ra đời, Johnson đang hồi phục sau lần mắc Covid-19 khiến ông phải được chăm sóc tích cực.

Thủ tướng Anh, 57 tuổi, và bạn gái 33 tuổi tổ chức đám cưới nhỏ tại nhà thờ Westminster hồi tháng 5, khiến ông Johnson trở thành thủ tướng Anh đầu tiên kết hôn khi còn đương chức trong gần 200 năm qua.

Đây là cuộc hôn nhân thứ ba của Johnson. Ông đã có 4 con với người vợ thứ hai Marina Wheeler. Hai người ly hôn sau 25 năm chung sống. Trước đó, Thủ tướng Anh có cuộc hôn nhân đầu kéo dài 6 năm với Allegra Mostyn-Owen. Ngoài ra, ông cũng bị đồn có một con gái ngoài giá thú.

Sau nhiều năm công chúng suy đoán Thủ tướng Anh có bao nhiêu con, ông Johnson xác nhận trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 9 rằng ông có 6 con.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.