Group News: Tin copy

Á hậu Hà Thu đầu tư MV "Còn chi đâu nữa anh" phong cách cổ trang, ra mắt sau hai năm hoãn do dịch.

Người đẹp làm MV từ năm 2019, lên kế hoạch phát hành năm ngoái nhưng dịch bệnh kéo dài, đến nay mới giới thiệu được với khán giả. Hà Thu nói: "Tôi hạnh phúc vì sau nhiều khó khăn, thay đổi lịch liên tục, cuối cùng cũng thỏa mong muốn. MV đánh dấu sự mới mẻ, gai góc hơn ở tôi, cho mọi người thấy sự đa màu sắc".

Bài hát mang mang âm hưởng trữ tình quê hương do Nguyễn Minh Cường viết, được hòa âm trên nền nhạc điện tử. Anh nói: "Từ sau Buồn làm chi em ơi (Hoài Lâm thể hiện), có nhiều ca sĩ đặt hàng viết nhạc phẩm thể loại này nhưng tôi không dám hứa. Tôi đồng ý viết ca khúc này cho Hà Thu vì phù hợp chất giọng của cô ấy".

Hình ảnh cổ trang của Hà Thu trong MV. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tạo hình cổ trang của Hà Thu trong MV. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Dự án khiến Hà Thu tốn nhiều công sức, tiền bạc nhất từ trước đến nay. Khi nghe bản demo, cô nghĩ ngay việc quay MV theo phong cách cổ trang. Ca sĩ cùng êkíp lên ý tưởng, lo trang phục, chọn bối cảnh, mời Vũ Hồng Thắng - người từng thành công với MV Hết thương cạn nhớ (Đức Phúc), Đừng hỏi em (Mỹ Tâm)... làm đạo diễn. Đến khi nhận báo giá các công đoạn sản xuất, Hà Thu choáng vì số tiền lớn dự kiến. Không thể bỏ hay hoãn, cô quyết định dồn hết tiền tiết kiệm để thực hiện.

Hà Thu kể dịch bệnh hai năm qua khiến hoạt động nghệ thuật "đóng băng", cô không có show, thu nhập giảm. Với mong muốn thỏa đam mê hát, cô không ngại đầu tư cho sản phẩm dù có phải vay mượn.

"Đau đớn thay phận đàn bà. Lời rằng bạc mệnh cũng là lời chung" - câu thơ trong Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du được sử dụng làm cảm hứng cho nội dung MV. Hà Thu cùng các diễn viên Trương Thanh Long, Linh Ka, Thảo Ngân kể câu chuyện về số phận người phụ nữ xưa khi yêu đàn ông năm thê bảy thiếp.

Hà Thu hát "Huế và em" 
Hà Thu hát "Huế và em" (Nhật Ngân) ở dự án "Huế và Thu" năm 2021. Video: YouTube Hà Thu Official

Người đẹp tên đầy đủ là Lê Thị Hà Thu, sinh năm 1992 ở Huế. Cô từng đoạt Á hậu Đại dương năm 2014, vào top 16 Miss Earth năm 2017, đoạt giải quán quân Tình Bolero 2017. Sau Gương mặt thân quen 2018, cô học thanh nhạc để theo đuổi ca hát chuyên nghiệp. Cuối năm 2021, Hà Thu phát hành series cover những nhạc phẩm nổi tiếng về Huế như Mưa trên phố Huế (Minh Kỳ), Huế xưa (Anh Bằng)... nhận được phản ứng tích cực từ người yêu nhạc.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.