Group News: Tin copy

Người Ấy Là Ai sẽ có nhiều sự thay đổi khi trở lại trong năm 2022?

Người Ấy Là Ai là show hẹn hò được nhiều khán giả yêu mến khi quy tụ toàn trai xinh gái đẹp, không những sở hữu visual đỉnh mà còn hết sức tài giỏi. Ở mỗi tập phát sóng, 5 nam thần sẽ đến chinh phục nữ chính duy nhất ngồi "ghế nóng" và màn lộ diện sau đó hết sức đặc sắc với 3 bảng màu độc thân, đã có chủ hoặc thuộc giới tính thứ 3. 
 
Người Ấy Là Ai vừa đổi format đã gây tranh cãi về Nữ quyền: 5 cô gái đến chinh phục 1 chàng trai? - Ảnh 1.

Sau 2 năm vắng bóng, Người Ấy Là Ai thông báo sẽ trở lại với mùa 4 trong năm 2022. Điều đáng nói, fanpage chương trình đã đăng tuyển casting với nội dung: "Nữ quyền lên ngôi, hãy đến và chinh phục chàng trai mình thích" và kèm theo đó là bóng dáng 5 cô gái. Chính poster kêu gọi casting này khiến khán giả nghi ngờ chương trình năm nay sẽ có nhiều sự đổi mới. Có chăng ở mùa 4, 5 cô gái sẽ chinh phục 1 chàng trai, khác hẳn 3 mùa phát sóng trước đó? 

Người Ấy Là Ai vừa đổi format đã gây tranh cãi về Nữ quyền: 5 cô gái đến chinh phục 1 chàng trai? - Ảnh 2.

Người Ấy Là Ai mùa 4 kêu gọi casting, chào đón mọi giới tính và độ tuổi

Dòng chữ "nữ quyền" trên poster chương trình cũng ít nhiều gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng việc các cô gái đến chinh phục một chàng trai không thể nào thể hiện được nét nữ quyền mà là xem thường phụ nữ. Tuy nhiên cũng có thể hiểu rằng, nữ quyền ở đây là phụ nữ được cổ vũ làm mọi điều mình thích, kể cả quyết định công khai giới tính, chinh phục một nam thần. 

Người Ấy Là Ai vừa đổi format đã gây tranh cãi về Nữ quyền: 5 cô gái đến chinh phục 1 chàng trai? - Ảnh 3.

Netizen tranh cãi vì nghi ngờ Người Ấy Là Ai đổi format

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.