Group News: Tin copy

Bom tấn "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" thu về 19,7 tỷ đồng ngày đầu ra rạp trong nước.

Theo số liệu từ nhà phát hành, Doctor Strange in the Multiverse of Madness (Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn) có hơn 4.000 suất chiếu trong ngày 4/5 và bán được khoảng 120.000 vé. Tác phẩm trở thành dự án có doanh thu mở màn tốt nhất trong nước tính từ đầu năm.

 

 

Doctor Strange 2 sẽ đáng sợ hơn cả Indiana Jones | Tin tức |  nghenhinvietnam.vn

Doctor Strange 2 cũng vượt Captain Marvel (2019) trở thành phim riêng về một siêu anh hùng có thành tích mở màn trong nước tốt nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Bom tấn do Brie Larson đóng chính từng kiếm 19,5 tỷ đồng trong ngày chiếu đầu tiên.

Tác phẩm tạo hiệu ứng "cháy vé" tại nhiều cụm rạp lớn, giống cách Spider-Man: Nơ way home từng làm được cuối năm ngoái. Với đà tăng trưởng như hiện tại, phim có thể trở thành dự án đầu tiên vượt mốc 100 tỷ đồng tại Việt Nam trong năm nay.

Khán giả TP HCM xếp hàng chờ mua vé Doctor Strange 2 hôm 4/5. Ảnh: Galaxy Link

Khán giả TP HCM xếp hàng chờ mua vé "Doctor Strange 2" hôm 4/5. Ảnh: Galaxy Link

Loạt phim Doctor Strange thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel, kể về siêu anh hùng cùng tên. Anh vốn là một bác sĩ Mỹ đến Nepal chữa vết thương từ tai nạn, để rồi hấp thụ năng lực siêu nhiên và thành phù thủy phi thường. Phần hai do Sam Raimi - người từng thành công với loạt phim Spider-Man do Tobey Maguire đóng chính - đạo diễn.

Nữ siêu anh hùng nhí America Chavez (Xochitl Gomez đóng) lần đầu xuất hiện trong thương hiệu. Cô bé có khả năng tạo cánh cổng di chuyển qua các vũ trụ khác nhau và trở thành mục tiêu của các thế lực hắc ám. Ở phần hai, Strange cùng các đồng đội phải đứng ra bảo vệ siêu anh hùng đặc biệt này.

Sau những buổi công chiếu đầu tiên, phim đạt điểm "tươi" 78% từ 181 bài viết của giới phê bình trên Rotten Tomatoes. Đa phần đánh giá cao tính giải trí và cách êkíp chọn lọc, phát triển các mạch truyện có sẵn của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Trong khi đó, một số cây viết chê nhiều chi tiết trong tác phẩm hời hợt.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.