Group News: Tin copy

Sơn Tùng M-TP đăng tải video hát lại ca khúc "There's no one at all" sau 3 ngày bị xử phạt và phải tiêu hủy MV mới phát hành.

MV "There’s no one at all" của Sơn Tùng M-TP đã chính thức bị gỡ khỏi YouTube chứ không chỉ hạn chế người dùng Việt Nam như trước đó. Theo kết luận xử phạt của Cục Nghệ thuật biểu diễn, nam ca sĩ này còn phải nộp phạt 70 triệu đồng cùng số lợi nhuận thu được từ MV.

Sản phẩm âm nhạc Sơn Tùng M-TP vừa phát hành bị đánh giá có ảnh hưởng xấu đến giới trẻ, đặc biệt là cảnh nhảy lầu tự tử ở cuối MV. Khi truy cập đường link MV "There’s no one at all", khán giả nhận được thông báo "Video này không hoạt động".

Sau 3 ngày chấp hành án phạt, Sơn Tùng M-TP đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Theo đó, nam ca sĩ này đăng tải đoạn video dài 45 giây trên Tiktok cá nhân, quay cảnh anh bật và hát theo ca khúc "There's no one at all".

Cùng với đó, Sơn Tùng M-TP kêu gọi khán giả nghe ca khúc mới của mình. Nam ca sĩ viết: "Show me your hands if you're still listening to "There's no one at all" (Tạm dịch: Hãy cho tôi thấy cánh tay nếu bạn vẫn đang nghe "There's no one at all").


Quay MV cho Đông Nhi, Noo Phước Thịnh bị 'hành' tơi tả, xem hậu trường cảnh  cưỡi ngựa mới ngỡ ngàng!

Sơn Tùng M-TP thực hiện clip hát "There's no one at all" sau khi bị phạt và cấm MV này 

 

"There’s no one at all" sáng tác bằng tiếng Anh, được Sơn Tùng M-TP kỳ vọng sẽ chinh phục thị trường âm nhạc quốc tế. Ca khúc nói về trạng thái cô đơn, lạc lõng của một người nhưng MV lại có màu sắc u ám kèm thông điệp sống tiêu cực. Sơn Tùng M-TP vào vai một kẻ lang thang, ương ngạnh và coi việc tấn công người khác vô cớ như là cách để khẳng định sự tồn tại của mình giữa cuộc sống mà anh ta chán ghét.

MV này ngay lập tức vấp phải nhiều bình luận phê phán. Sơn Tùng M-TP đã lên tiếng xin lỗi: "Sau khi phát hành, Tùng cũng đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Tùng thật lòng muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến tất cả những ai đã có những cảm giác không thoải mái sau khi xem MV này".

Theo Người lao động


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.