Group News: Tin copy

Đương kim Hoa Hậu Mỹ, Noelia Voigt và Hoa Hậu Thiếu Niên Mỹ, UmaSofia Srivastava, từ bỏ ngôi vị chỉ cách nhau vài ngày trong tuần này làm Tổ Chức Hoa Hậu Hoàn Vũ ngỡ ngàng, theo hãng tin AP.

Người phụ nữ Michigan ở trong bảng hiệu siêu thị suốt một năm, không ai hay biết

Hành động từ bỏ ngôi vị làm cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ lần đầu tiên mất đi hai thí sinh đoạt danh hiệu sau 72 năm, bỗng chốc trở nên lùm xùm. Việc từ bỏ làm dấy lên nhiều lời kêu gọi Hoa Hậu Mỹ và tổ chức chủ quản minh bạch hơn, cả hai đều từng phải giải quyết nhiều tranh cãi và bị dòm ngó trong quá khứ.

Voigt, đăng quang hồi Tháng Chín 2023, là người Mỹ gốc Venezuela đầu tiên giành được danh hiệu Hoa Hậu Mỹ.

 
Hoa Hậu Miss Teen USA 2023, UmaSofia Srivastava, và Miss USA 2023, Noelia Voigt ngày 10 Tháng Hai, 2024 ở New York City (Hình: Chance Yeh/Getty Images for Supermodels Unlimited)

Danh hiệu này là “ước mơ thời thơ ấu” và việc từ bỏ là một “quyết định rất khó khăn,” cựu Hoa Hậu Utah và là sinh viên đại Học University of Alabama cho biết trong một bài viết trên Instagram hôm Thứ Hai, 6 Tháng Năm.

“Mong muốn của tôi là tôi tiếp tục truyền cảm hứng cho những người khác để họ luôn luôn kiên định, ưu tiên sức khỏe tâm thần, ủng hộ bản thân và những người khác bằng cách nói lên tiếng nói của mình,” Voigt, 24 tuổi, viết.

Bên cạnh tuyên bố, Voigt nói thêm, “Tôi nhận ra rằng điều này có thể làm nhiều người trố mắt. Đừng bao giờ làm tổn hại tới sức khỏe thể chất và tâm thần của quý vị.” Sau đó, cô cảm tạ người hâm mộ vì “sự ủng hộ không ngừng nghỉ.”

Trong một tuyên bố riêng, Tổ Chức Hoa Hậu Hoa Kỳ ghi ơn Voigt vì những nỗ lực và cầu chúc cô “những điều tốt đẹp nhất trong chặng đường tiếp theo.”

Srivastava, cũng đăng quang vào Tháng Chín năm ngoái, tuyên bố từ bỏ ngôi vị trong bài viết của chính cô trên Instagram hôm Thứ Tư, 8 Tháng Năm.

“Tôi nhận thấy giá trị của chính tôi không còn hoàn toàn phù hợp với định hướng của tổ chức,” cựu Hoa Hậu Thiếu Niên Mỹ tiểu bang New Jersey viết.

Cô gái 17 tuổi cảm tạ gia đình và người hâm mộ, cho biết cô rất vui khi được đại diện cho New Jersey với tư cách là Người Mỹ Bản Địa Gốc Mexico thế hệ đầu tiên và nói rằng cô rất háo hức nộp đơn vào các trường đại học và viết cuốn sách đa ngôn ngữ dành cho trẻ em.

Chú thích kèm theo tuyên bố cho biết “đây chắc chắn không phải là cách mà tôi thấy sức ảnh hưởng của mình sắp đi tới hồi kết” nhưng gọi ngôi vị Hoa Hậu là một đặc ân.

Một phát ngôn viên cuộc thi Hoa Hậu Thiếu Niên Hoa Kỳ không đưa ra bình luận về tuyên bố của Srivastava. Tổ Chức Hoa Hậu Hoàn Vũ, cơ quan điều hành các cuộc thi Hoa Hậu Mỹ và Hoa Hậu Thiếu Niên Mỹ, cũng không đưa ra bình luận. 

Theo TTHN/NV

 

Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.