Group News: Tin copy

Bước đầu, bảy thiếu niên ở huyện Cư M’gar thừa nhận đã giao cấu với nữ sinh, song lại cho rằng nữ sinh này “đồng tình.”

Sài Gòn có tốc độ lún nhanh nhất thế giới

Hôm 26 Tháng Chín, xác nhận với báo Dân Trí, một lãnh đạo Công An huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đã tiếp nhận và đang điều tra đơn tố giác về việc nữ sinh A.,15 tuổi, ở xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, tố bị nhiều thiếu niên hiếp dâm cùng lúc trong đêm.

Nữ sinh A. kể lại sự việc. (Hình: Trương Nguyễn/Dân Trí)

Bảy thiếu niên bị tố cáo có tuổi từ 13 đến 17 gồm: NVC, NĐT, NĐM, NVTA, NAK, NVL và TVH, đều trú tại huyện Cư M’gar.

Điều đáng nói là trong lúc quan hệ tình dục, có một thiếu niên trong nhóm dùng điện thoại quay lại video clip để đăng lên mạng xã hội nhưng cơ quan hữu trách đã tịch thu kịp lúc.

“Bước đầu, bảy thiếu niên thừa nhận hành vi giao cấu với nữ sinh, nhưng cho rằng là do nữ sinh này đồng tình. Hiện sự việc đang trong quá trình xác minh, giải quyết theo quy định pháp luật,” lãnh đạo Công An huyện Cư M’gar cho biết thêm.

Theo phản ánh của nữ sinh A., tối 16 Tháng Chín, em được bạn tên C.,15 tuổi, ở huyện Cư M’gar, rủ đi chơi với nhóm bạn.

Sau đó, nhóm thiếu niên ngồi chơi tại công viên xã Quảng Hiệp, huyện Cư M’gar. Lúc này, nghi can C. rủ em A. làm tình. Do sợ không có người chở về nên em A. đồng ý.

Thế là em A. bị ba bạn trai khác đưa vào một căn nhà vắng ở rẫy cà phê trong xã. Tại đây, nghi can C. cùng em A. quan hệ tình dục, và sau đó C. rủ thêm hai người bạn khác vào “cùng hưởng.”

Theo em A., lúc này dù mình nói không đồng ý nhưng vẫn bị cả nhóm cưỡng hiếp.

Sau đó, nghi can C. chở em A. về nhà nhưng do đã khuya, sợ cha mẹ mắng nên nữ sinh này gọi cho một người bạn tên K., 14 tuổi, ngụ huyện Cư M’gar, tìm chỗ ngủ.

Em K. đưa em A. đến nhà một người bạn trong huyện ngủ nhờ. Cũng tại nhà người bạn này, nghi can K. đã cùng nhiều thiếu niên khác hiếp dâm nữ sinh A.

Theo em A, tổng cộng mình bị bảy thiếu niên trên giao cấu nhiều lần. Trong số này, có năm người vẫn đang là học sinh và hai người đã nghỉ học.

Bà TTL, mẹ nạn nhân A. cho biết con chị chưa bao giờ đi chơi qua đêm, muộn lắm cũng 10 giờ tối là về. Tối hôm xảy ra sự việc, do chị làm về mệt nên ngủ không để ý, đến sáng không thấy con đâu, gia đình đã tìm mọi cách liên lạc nhưng không được. Chồng chị đã đi báo công an xã đồng thời huy động các mối quan hệ để tìm.

Gia đình nạn nhân bất bình, mong giới hữu trách điều tra tới nơi, tới chốn. (Hình: Mai Cường/ Sài Gòn Giải Phóng)

“Chiều 18 Tháng Chín, con gái tôi được bạn đưa về nhà nhưng có biểu hiện lạ, ngồi ôm mặt khóc. Khi gia đình gặng hỏi thì em A. kể lại sự việc, nên gia đình đã đến công an trình báo,” bà L. cho biết.

Hiện, công an huyện đang phối hợp Viện Kiểm Sát Nhân Dân cùng cấp khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y đối với nạn nhân, và mời những người có liên quan đến làm việc, lấy lời khai ban đầu. 

Theo Tr.N/NV


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.