Group News: Tin copy

Giá xăng trung bình hôm Thứ Hai, 22 Tháng Tám, giảm xuống còn $3.90, tiếp tục giảm suốt tháng qua, theo UPI.

Biden loan báo chương trình xóa $10,000 nợ tiền học cho dân Mỹ

Giá xăng trung bình toàn quốc đã giảm 5 cent trong tuần qua và thấp hơn khoảng 51 cent so với tháng trước.

Một trạm xăng ở San Francisco, California. (Hình minh họa: Justin Sullivan/Getty Images)

Hồi giữa Tháng Sáu, giá xăng từng chạm tới mức kỷ lục $5.02. Theo giới chuyên gia, thời tiết là một yếu tố quan trọng cần theo dõi vào tháng tới.

“Người lái xe hiện đang được hưởng lợi khi giá xăng thấp hơn $1.11 so với mức đỉnh vào giữa Tháng Sáu. Nhưng bây giờ chúng ta cần theo dõi thời tiết khi mùa bão đến,” ông Andrew Gross, phát ngôn viên Hiệp Hội Xe Hơi Mỹ (AAA), cho biết trong một tuyên bố.

“Những cơn bão này có thể ảnh hưởng đến giá xăng khi làm gián đoạn sản xuất dầu ở Vịnh Mexico và tác động đến các nhà máy lọc dầu lớn ven biển,” ông Gross nói thêm.

Trong năm nay, đã có ba cơn bão được đặt tên, ít hơn đáng kể so với dự đoán của các chuyên gia. Những cơn bão đó bao gồm Alex, Bonnie và Colin. Bonnie là trận bão nghiêm trọng nhất.

Ngoài ra, ngày 22 Tháng Tám, lưu vực Đại Tây Dương ngoài khơi bờ biển Châu Phi đã ghi nhận một vùng nhiễu động nhiệt đới. Trung Tâm Bão Quốc Gia (NHC) cho biết vùng nhiễu động này có 20% nguy cơ biến thành lốc xoáy trong năm ngày tới.

Arkansas là vùng có giá xăng rẻ nhất, ở mức $3.40/gallon. Vị trí tiếp theo thuộc về Mississippi với $3.42 và Georgia có giá $3.43.

California có giá xăng đắt nhất với $5.32. Đồng thời, giá xăng Hawaii cũng vượt mức $5. 

Theo V.Giang/NV


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.