Group News: Tin tổng hợp

Những ngày gần đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh chú rể nổi nóng đập tan đồ đạc và bàn tiệc trên sân khấu ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Chú rể ném rượu, đập phá ngay tại đám cưới khiến tất cả sốc nặng

Đoạn video quay ngay tại sân khấu tiệc cưới, khi gia đình hai bên đang làm lễ. Đến màn cô dâu, chú rể kính rượu, một người đàn ông đã từ chối chén rượu mừng của cặp đôi. Hành động này khiến chú rể tức giận hất ly rượu, sau đó đạp đổ bàn tiệc trước sự chứng kiến của tất cả khách mời. 

Phản ứng của chú rể gây sốc cho tất cả mọi người. Đoạn video hút hơn 3 triệu lượt xem. Hầu hết cho rằng người đàn ông trung niên từ chối uống rượu mừng là bố của cô dâu hoặc chú rể, vì không ưng nên phản đối hôn sự. 

Netizen chỉ trích chú rể xốc nổi, nhưng người lớn cũng hành xử không khéo:

- Nếu phản đối thì không nên tới dự. Đã tới dự phải làm cho đẹp mặt, rồi về nhà tính sau. 

- Ông bố sai, chú rể cũng sai. Cả hai đều mang cái tôi và sự nóng giận, ích kỷ lên sân khấu. 

- Chưa biết bố sai hay đúng, nhưng người chồng hành xử thế này thì cũng đáng ngại cho tương lai cô dâu.

Sự thật phía sau hành động "lỗ mãng" của chú rể

Trước sự việc ồn ào trên, chia sẻ trên trang Một thế giới, một người đàn ông tên B., đã nhận là ở cạnh nhà và cũng là bạn chú rể xác nhận sự việc nói trên.

Đồng thời, anh B. phủ nhận thông tin cô dâu K.L có bầu trước nên mới cưới gấp và tiết lộ gia đình hai bên đều chấp thuận cho con họ kết hôn chứ không hề phản đối như tin đồn.

Qua lời kể của anh B., chú rể tên là V.T (sinh năm 1995) và cô dâu K.L (sinh năm 1998) quen biết từ lâu và ghé nhà nhau chơi suốt. Có lần, khi V.T bị tai nạn gãy chân, phải nghỉ làm ở công ty và nằm nhà dưỡng thương, K.L thường xuyên đến chăm sóc bạn trai.

Hàng xóm nói gì vụ chú rể điên tiết hất phăng ly rượu hồng, đập phá sân khấu vì bố không nhận mời rượu trong lễ vu quy? - Ảnh 2.

Anh B., khẳng định, ngoài việc chú rể đập phá đồ đạc trong ngày cưới thì mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường, cặp đôi đã trở thành vợ chồng và về sống ở nhà trai chứ không có chuyện hủy đám cưới.

Theo anh B., clip quay khi đám cưới đã diễn ra khi thủ tục đám cưới đã xong hết, bao gồm chuyện rước dâu về nhà V.T.

"Bọn mình ở đấy còn không biết chuyện gì và không kịp ngăn nó. Anh em chơi với nhau ở xóm, nhưng do chuyện tế nhị nên không muốn xen vào hay hỏi sâu làm gì. Hỏi thế mất hay. Thế mà trên mạng có người ở tận đâu lại phán như đúng rồi. Có thể người đó bán hàng online, muốn gây chú ý hay muốn câu like", anh B. khẳng định.

Tổng hợp


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.