Group News: Tin copy

Lễ hội Tết của Disneyland sẽ trở lại trong năm 2022 với nhiều tiết mục văn nghệ và những món ăn để tô điểm văn hóa Việt Nam, Trung Hoa và Nam Hàn.

Để cứu nhân viên ‘bị bỏ đói’, bệnh viện Tuệ Tĩnh xin Bộ Y tế tạm ứng 10 tỉ đồng

Núi lửa phun trào ở Thái Bình Dương kích hoạt cảnh báo sóng thần

Liên Hợp Quốc hỗ trợ 150 triệu đôla cho 13 cuộc khủng hoảng

Theo nhật báo The Orange County Register, lễ hội Tết sẽ được tổ chức trong công viên Disney California Adventure từ ngày 21 Tháng Giêng đến 13 Tháng Hai.

Tài tử Eric Stonestreet chụp hình với chó Goofy mặc trang phục truyền thống của Trung Quốc tại lễ hội Tết Disneyland của năm 2018. (Hình minh họa: Jason Sudock/Disneyland Resorts via Getty Images)
 Lễ hội này sẽ có diễn hành cùng nhiều tiết mục văn nghệ khác, và còn có các nhân vật của Disney mặc trang phục truyền thống Tết của người Việt, người Hoa và người Nam Hàn.

Ngoài diễn hành và văn nghệ, lễ hội Tết của Disneyland còn có những gian hàng bán thức ăn Á Châu với những món như mì và bánh bao.

Những nhà hàng trong Disney California Adventure cũng có thực đơn đặc biệt cho lễ hội Tết, với các món như bánh mì và trà sữa boba.

Nhiều nhân vật quen thuộc của hãng phim Walt Disney sẽ xuất hiện trong trang phục truyền thống Tết tại lễ hội. Vì là năm Nhâm Dần, nhân vật chính của lễ hội Tết tại Disneyland là cọp Tigger.

Chuột Mickey và Minne sẽ đón tiếp du khách trong những bộ trang phục truyền thống Tết. Lễ hội còn có những nhân vật người Á Châu trong phim hoạt họa của Disney xuất hiện.

Một nhân vật mới là Raya của phim “Raya and the Last Dragon” sẽ xuất hiện tại khu vực Redwood Creek Challenge Trail của công viên Disney California Adventure.

Hai nhân vật quen thuộc là Mulan và rồng Mushu sẽ có một xe hoa mới chạy khắp công viên. Xe hoa được trang trí với nhiều dây pháo và lồng đèn đỏ vàng được thắp sáng khi trời tối. Một dàn trống truyền thống Trung Hoa sẽ đi theo xe hoa này. 

Theo TL/NV


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.