Group News: Tin copy

Một người đàn ông trên 50 tuổi đã đặt mộ bó hoa gắn 100 cây vàng 9999 để tặng vợ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tổng giá trị số vàng gần 7 tỷ đồng.

Đại gia Cà Mau tặng vợ quà "siêu khủng" ngày 8/3

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện hình ảnh một shop hoa đính 100 lượng vàng 9999 lên một bó hoa cho khách để làm quà tặng vợ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Ngươi đăng tải clip là anh Võ Minh Điền - đại diện cửa hàng hoa tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Trao đổi với PV Tiền phong, anh Điền cho biết, cách đây ít ngày, một vị khách ngoài 50 tuổi, ngụ TP. Cần Thơ đến đặt anh gia công bó hoa để tặng vợ nhân ngày 8/3.

Đáng chú ý, theo yêu cầu của khách hàng thì bó hoa được gắn 100 lượng vàng 9999 xung quanh, bên ngoài bọc giấy gói màu đỏ nhung.

"Toàn bộ số vàng nói trên do người đàn ông mang đến và nhờ tôi gia công đính lên bó hoa. Bó hoa sử dụng là hoa bi trắng. Tôi mất nhiều giờ để gia công xong bó hoa vì phải dùng ống nhựa và keo dán từng miếng vàng. Hiện bó hoa này tôi làm xong và giao cho khách", anh Điền thông tin.

Cũng theo lời anh Điền, anh mở shop hoa khoảng 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên có một khách hàng đặt làm bó hoa trị giá gần 7 tỷ đồng.

Đại gia Cà Mau tặng vợ quà siêu khủng ngày 8/3 - Ảnh 1.

Bó hoa gắn 100 cây vàng được một người đàn ông ở Cần Thơ đặt làm để tặng vợ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Ảnh: Dân việt.

Khảo sát về thị trường hoa trong dịp lễ 8/3, theo ghi nhận của Zing dịp lễ năm nay, nhiều cửa hàng, shop hoa cũng giới thiệu các sản phẩm độc, lạ như hoa hồng in chữ "8/3", hoa hồng gấp bằng đồng 2 USD và thu hút nhiều khách mua.

Chia sẻ với Zing, chị Nguyễn Thị Ánh Hiền, chủ chuỗi cửa hàng hoa tại quận 3, TP.HCM cho biết mức chi của khách hàng cũng cao hơn năm ngoái.

"Ví dụ: Năm ngoái khách hàng là các doanh nghiệp đặt hàng mức giá khoảng 150.000-200.000 đồng/bó thì năm nay họ đặt mức giá dao động 500.000-800.000 đồng/bó. Từ sáng nay tôi nhận được nhiều đơn đặt hàng chủ yếu từ 800.000-1 triệu đồng", chị nói.

Tuy nhiên, chị cho biết dịp 8/3 năm nay lượng khách không nhiều bằng năm ngoái nhưng vẫn khả quan hơn ngày lễ tình nhân tháng trước.

"Dịp lễ 8/3 năm nay, giá hoa không có nhiều biến động như lễ tình nhân 14/2. Giá hoa ngoại nhập vẫn ổn định còn hoa trong nước tăng khoảng 30%. Nhưng mức giá như vậy là bình thường trong ngày lễ", chị Hiền đánh giá về nhu cầu mua hoa dịp lễ của khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.