Group News: Tin copy

Sau khi tự mình dập lửa, bà H. (chủ nhà) lại chạy lên tầng, nhưng do lửa cháy mạnh nên không thể xuống được và bị ngạt khí ở trên tầng 2.

Liên quan đến vụ cháy lâu đài của gia đình ông Đ.X.H (phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả), ngày 19/4, tại Hội nghị thông tin báo chí thường kỳ của tỉnh Quảng Ninh, ông Trần Huy Nghị, Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Quảng Ninh) đã cho biết thông tin ban đầu.

Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Quảng Ninh), sau khi xem lại camera, tại thời điểm ngọn lửa bùng phát ở tầng 1, bà H. (vợ ông Đ.X.H.) đã từ tầng 2 chạy xuống và dùng bình cứu hỏa để dập lửa đồng thời hô hào mọi người chữa cháy.

"Qua trích xuất camera, sau khi tự mình dập lửa, bà H. lại chạy lên tầng, nhưng do lửa cháy mạnh nên không thể xuống được và bị ngạt khí ở trên tầng 2", vị lãnh đạo thông tin tại hội nghị.

Vụ cháy lâu đài ở Quảng Ninh: Nữ chủ nhà từ tầng 2 chạy xuống tầng 1 rồi lại chạy lên - Ảnh 1.

Được biết, vụ cháy xảy ra tại căn biệt thự trên thiệt hại về tài sản lên tới 3 tỷ đồng.(Ảnh: TTX)

Trước đó, khoảng 10h ngày 12/4, tại tổ 7 khu Diêm Thủy, phường Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra đám cháy tại nhà ông Đỗ Xuân H.

Nhận tin báo, UBND thành phố đã chỉ đạo UBND phường Cẩm Bình phối hợp cùng Công an phường và các lực lượng chức năng huy động lực lượng cùng phương tiện, trang thiết bị chuyên dùng kịp thời có mặt tại hiện trường nhanh chóng triển khai các biện pháp chữa cháy.

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, bên trong nhà có 2 người. Một người giúp việc ở tầng 1 nên chạy ra ngoài kịp. Còn người phụ nữ - chủ căn nhà (vợ ông H.) đang ngủ nên bị mắc kẹt ở tầng trên, được giải cứu nhưng đã tử vong ngoại viện.

Đến khoảng 11h, đám cháy cơ bản được dập tắt, không để lây lan ra các khu vực lân cận. Các cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân đám cháy và thống kê thiệt hại tài sản.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.